Nha khoa Dencos Luxury

Zoom White Perfect: Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng

Thấu hiểu nhu cầu sở hữu hàm răng trắng sáng, không còn ố, xỉn màu của đông đảo khách hàng. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đã nhanh chóng cập nhật và ứng dụng Công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect số 1 Hoa Kỳ. Giúp khắc phục hoàn toàn những tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, mang đến khuôn hàm trắng sáng bật tone chỉ sau 40 phút, không lo ê buốt, không hại men răng.

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG NGHỆ TẨY TRẮNG RĂNG ZOOM WHITE PERFECT

Zoom White Perfect là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu của Hoa Kỳ. Lần đầu tiên tại Việt Nam được Nha khoa Dencos Luxury ứng dụng trong quá trình tẩy trắng răng. Với tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về công năng và tính chuyên biệt mang đến hiệu quả cao nhất.

công nghệ tẩy trắng răng

Zoom White Perfect sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên

Ánh sáng Laser Zoom White Perfect  bao gồm các chùm tia sáng có khả năng xuyên qua 15.000 sợi quang học. Tác động nhiệt hóa tinh chất tẩy trắng răng tác động trực tiếp lên mô răng và men răng. Giúp hỗ trợ tẩy trắng răng trắng bóng 1 cách nhanh chóng.

Hoạt chất an toàn được thoa đều lên bề mặt của răng (mỗi lần không quá 15 phút) sẽ thẩm thấu qua các lớp men răng ngoài cùng. Làm tan rã liên kết của các mảng màu bám trên bề mặt răng. Làm biến đổi màu sắc của lớp men răng ngoài cùng trở lên trắng sáng hơn.

Đặc biệt Laser của Zoom White Perfect bao gồm các ánh sáng nóng, lạnh trung hòa. Tác động vào các giai đoạn trung gian của quá trình tẩy trắng răng. Giúp loại bỏ hoàn toàn cảm giác ê buốt trong và sau khi thực hiện. Công nghệ Zoom White Perfect với khả năng điều chỉnh bước sóng laser phù hợp làm phân tán tối đa các các hoạt chất có trong tinh chất tẩy trắng răng đặc hiệu. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng bóng tự nhiên. Răng luôn chắc khỏe đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa và thực hiện tốt chức năng ăn nhai.

QUY TRÌNH TẨY TRẮNG RĂNG THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Dưới tác động nhanh chóng của tinh chất tẩy trắng răng. Bạn sẽ được trải nghiệm thoải mái và dễ chịu chỉ trong 40 – 60 phút nằm thư giãn trên ghế nha khoa với những bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra nhằm đánh giá sức khỏe và màu sắc của hàm răng. Sau đó bác sỹ tư vấn phương pháp tẩy trắng răng.

Bước 2: Sát khuẩn, vệ sinh răng miệng, cách ly môi, nướu răng bằng dụng cụ bảo vệ chuyên dụng.

Bước 3: Dùng dụng cụ chuyên dụng đưa tinh chất tẩy trắng răng nhẹ nhàng lên bề mặt của răng. Sau đó chiếu đèn Laser Zoom White Perfect.

Bước 4: Tháo dụng cụ bảo vệ, vệ sịnh răng miệng, so sánh kết quả trước và sau khi tẩy trắng răng

KẾT QUẢ KHÁCH HÀNG THỰC HIỆN TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ DENCOS LUXURY

Việc áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng tự nhiên trắng bóng. Mà còn ngăn cản sự mảng bám và màu thực phẩm quay trở lại trên răng. Nhờ vậy mà hàm răng vàng ố, xỉn màu nhanh chóng được thay thế bằng diện mạo trắng bóng và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

công nghệ tẩy trắng răng

Kết quả trước – sau tẩy trắng răng của khách hàng

(Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

So với các phương pháp tẩy trắng răng thông thường, Zoom White Perfect mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối. Với tinh chất tẩy trắng răng được nghiên cứu và sáng chế bởi các những chuyên gia khoa học hàng đầu Hoa Kỳ. Về cơ chế hình thành các mảng bám ố vàng, xỉn màu, thâm đen trên răng và nguyên tắc phá vỡ chúng.

công nghệ tẩy trắng răng

Kết quả trước – sau tẩy trắng răng của khách hàng

(Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với ánh sáng Laser Zoom White Perfect thích hợp cùng tinh chất tẩy trắng răng an toàn. Cấu trúc răng và men răng được bảo tồn tối đa, men răng không bị mài mòn. Chính vì vậy mà trong và sau khi thực hiện tẩy trắng răng bạn không cảm thấy ê buốt khó chịu nào. Đồng thời mọi thao thác thực hiện đều đươc kiểm soát nghiêm ngặt bởi đội ngũ y bác sỹ trên 10 năm kinh nghiệm tại nha khoa. Nên bạn hoàn toàn yên tâm thực hiện tẩy trắng răng.

công nghệ tẩy trắng răng

Kết quả trước – sau tẩy trắng răng của khách hàng

(Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

DENCOS LUXURY – ĐỊA CHỈ TẨY TRẮNG RĂNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng độc quyền công nghệ tẩy trắng răng. Đã thực hiện thành công cho hàng nghìn khách hàng tại nha khoa. Tẩy trắng răng tại Denco Luxury bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các lí do sau:

Toàn cảnh Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
– Công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect vừa có tác dụng tẩy trắng răng, vừa bù khoáng men răng

– Đội ngũ y bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện dịch vụ.

– Hiệu quả tẩy trắng răng từ 3-5 năm. Thậm chí kéo dài hơn tùy thuộc vào cách chăm sóc răng của mỗi người.

– Chế độ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng trước và sau khi thực hiện.

Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả không chỉ nâng cao vẻ đẹp toàn diện cho hàm răng, cho khuôn mặt. Mà còn giúp bạn sở hữu hàm răng trắng bóng, chắc khỏe, đảm bảo cho việc ăn nhai của hàm răng. Nếu bạn muốn chấm dứt hàm răng vàng ố, xỉn màu, thâm đen thì hãy trải nghiệm công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect ngay hôm nay nhé.

Bình chọn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TIẾP BÁC SĨ CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG

Untitled-2-1

HOẶC GỌI NGAY: 0902.68.5599
Chia sẻ bài viết:

Ý kiến khách hàng:

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại gửi câu hỏi, thắc mắc cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc liên hệ HOTLINE: 0902.68.5599 để được tư vấn nhanh nhất

Video

Khách hàng đánh giá

chat
Chào bạn
Bác sĩ đã sẵn sàng tư vấn
GỌI NGAYGỌI NGAY